5 ý tưởng trần giật cấp với đồ trang trí gỗ

5 ý tưởng trần giật cấp với đồ trang trí gỗ, ý tưởng trần thạch cao giật cấp, thiết kế trần giật cấp với tấm gỗ và đèn trang trí cho trần nhà của bạn.
 Thiết kế trần thạch cao giật cấp là một thiết kế đặc biệt cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn cho trang trí trần và đèn trần, đó là một trần giả có một rương trong trung tâm của trần nhà, tại đây "Lâm Sơn" sẽ trình bày một số mẫu trần giật cấp kết hợp với đồ gỗ trang trí tiêu biểu của thiết kế trần thạch cao.


Trần giật cấp trang trí gỗ
ý tưởng trần giật cấp với tấm gỗ cho trần trang trí và trần nhà chiếu sáng
- Ý tưởng hiện đại cho khay trần chiếu sáng và trần thạch cao trang trí bằng các tấm gỗ, thiết kế với tấm trần gỗ mỏng trần trang trí đã được cài đặt giữa trần trên và máng hắt . Trần chính ở trung tâm của khay trần này có ba tấm gỗ mà các đèn chiếu sáng được lắp đặt tại đó, làm nên 1 trần giật cấp đẹp


Trần giật cấp trang trí gỗ
Thiết kế đơn giản trần thạch cao giật cấp cho phòng ngủ với đồ trang trí gỗ
 Phòng ngủ thiết kế đơn giản với trần giật cấp hộp kín, sử dụng các tấm gỗ làm phào xung quanh phòng, trần còn có quạt trần và đèn downline chiếu sáng đơn giản. xem thêm các mẫu trần thạch cao phòng ngủ  khác.


Trần giật cấp trang trí gỗ
trần thạch cao với tấm gỗ cho trần trang trí
Trần thạch cao phòng khách máng hắt, yếu tố đáng chú ý trong trần này là trang trí, tấm trần gỗ che bên ngoài viền cho trần nhà chính và trần giả


Trần giật cấp trang trí gỗ
thiết kế đơn giản trần giật cấp với đồ trang trí gỗ cho phòng ăn với ánh sáng đèn downline
Trần giật cấp trang trí gỗ
trần phòng khách đơn giản mà sang trọng
 Trần thạch cao giật 2 cấp với những cạnh thẳng kết hợp 3 tấm gỗ trang trí tạo nên những đường cạnh sắc nét cho căn phòng. Hơn thế với Đèn chùm , đèn hắt trang trí rất sang trọng.
Xem Thêm : mẫu trần thạch cao

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    0986.285.434